นักท่องเที่ยวสาว ลงเล่นน้ำหาดป่าตองไม่สนคำเตือน ผลสุดท้ายต้องมีสภาพแบบนี้ (ชมคลิประทึก)

นักท่องเที่ยวสาว ลงเล่นน้ำหาดป่าตองไม่สนคำเตือน ผลสุดท้ายต้องมีสภาพแบบนี้ (ชมคลิประทึก)

เผยคลิปจากเฟซบุ๊กบัญชี อานนท์ ศรีเปลี่ยนจั่น จับภาพช่วงนาทีชีวิตของบรรดา นักท่องเที่ยวสาวจมน้ำทะเลบริเวณหาดป่าตองต้องมาช่วยยื้อชีวิต
ช่วงเช้าของวันที่ 12 มิถุนายน พ.ศ.2560 อาสาสมัครมูลนิลธิกุศลธรรมภูเก็ต (จุดป่าตอง) ได้รับแจ้งเหตุ 3 นักท่องเที่ยวสาว ชาวจีน จมน้ำ ณ ชายหาดป่าตอง จ.ภูเก็ต คาดว่าจุดที่ทั้ง 3 จมน้ำ จะเป็นจุดอันตรายที่เจ้าหน้าที่จะทำการปักธงแดงเตือน ห้ามลงน้ำ เนื่องจากเป็นบริเวณแอ่งก้นกระทะ เมื่อคลื่นซัดเข้าฝั่ง ทำให้บริเวณดังกล่าวเกิดคลื่นสูง และกด 3 นักท่องเที่ยวสาวจมน้ำ

เมื่อเจ้าหน้าที่ชายฝั่งนำตัวนักท่องเที่ยวขึ้นมาได้ พบว่า 2 รายอาการสาหัส ไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่ต้องทำการปฏิบัติการช่วยฟื้นคืนชีพ (CPR) ขณะที่นักท่องเที่ยวอีกรายยังมีสติ แต่มีอาการสำลักน้ำ ทั้งนี้ นักท่องเที่ยวทั้ง 3 ราย ได้รับการนำตัวส่งโรงพยาบาลป่าตองแล้ว
อานนท์ ศรีเปลี่ยนจั่น ได้โพสว่า
อาสาสมัครมูลนิลธิกุศลธรรมภูเก็ต (จุดป่าตอง)แจ้งเหตุนักท่องเที่ยวสาวจีน 3 คน จมน้ำชายหาดป่าตอง คาดว่าจุดที่ลงเล่นน้ำเป็นแอ่งกะทะ เมื่อคลื่นซัดเข้าฝั่งทำให้เกิดคลื่นสูง กดคนที่เล่นน้ำบริเวณดังกล่าวลงใต้น้ำจมทั้ง 3 คน
เจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ดชายหาดป่าตอง เข้าให้ความช่วยเหลือนำนักท่องเที่ยวทั้ง 3 คนขึ้นมาที่ชายฝั่ง โดย 2 คนไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่ต้องทำ CPR ให้ที่บริเวณชายหาด ส่วนอีก 1 คน มีสติรู้เรื่องแต่มีอาการสำลักน้ำ โดยเจ้าหน้าที่ได้นำนักท่องเที่ยวทั้ง 3 ส่ง ร.พ.ป่าตอง #จุดเกิดเหตุ #now26


คลิป มูลนิลธิกุศลธรรมภูเก็ต (จุดป่าตอง)


ใหม่กว่า เก่ากว่า

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ